มาทำความรู้จักกับวาล์วควบคุม

วันที่:

             วาล์วควบคุม (Control Valve) เป็นอุปกรณ์ที่นำมาใช้เพื่อการควบคุมอัตราการไหลอุณหภูมิและแรงดัน รวมถึงระดับของเหลวภายในระบบท่อลำเลียงไม่ว่าจะเป็นน้ำมันหรือก๊าซ โดยจะมีระบบควบคุมสั่งการหัวขับ เคลื่อนที่เปิด-ปิดลิ้นวาล์วอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ เพื่อให้สามารถควบคุมระบบการทำงานได้อย่างแม่นยำและปลอดภัย

ส่วนประกอบของวาล์วควบคุม
    - ตัววาล์ว ทำหน้าที่รองรับแรงดัน
    - หัวขับ ทำหน้าที่ในการส่งแรงขับเคลื่อนให้กับลิ้นวาล์วเพื่อเปิดและปิด ปิดเพื่อต้านแรงดันทำให้วาล์วอยู่ในตำแหน่งที่ปลอดภัย เมื่อมีการทำงานผิดพลาด
    - ตัวควบคุมตำแหน่งวาล์ว ทำหน้าที่กำหนดตำแหน่งเปิดของวาล์วตามสัญญาณควบคุม

 

วาล์วควบคุม

วาล์วควบคุม

 

วาล์วควบคุม

วาล์วควบคุม

 

             บริษัท ไอทีพี เพาเวอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายวาล์วอุตสาหกรรม วาล์วควบคุม เครื่องปั๊มลมแบบสกรู เครื่องปั๊มลมแบบลูกสูบ เครื่องอัดอากาศแบบสกรู เครื่องทำลมแห้ง เครื่องมือเครื่องวัด ABB เครื่องวิเคราะห์ของเหลว บริษัทฯ จัดหาผลิตภัณฑ์ระดับโลกมาพร้อมกับพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีเพื่อให้การสนับสนุนและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าที่มีคุณค่าของเราเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ยาวนานซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเราในที่สุด ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและการอ้างอิงที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตอาหารของเรา เช่น Steam Retort, Water Spray Repress และ Pre cooker พร้อมระบบควบคุมอัตโนมัติและ SCADA / HMI จะช่วยปรับปรุงกระบวนการผลิตของคุณ

 

สนใจติดต่อ
https://itppower.brandexdirectory.com
www.itppower.com
www.wattsvalvethailand.com
www.facebook.com/itppowerBD

1548
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag